QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - ĐỔI HÀNG
Khi có nhu cầu bảo hành, đổi hàng Quý khách vui lòng thông báo trước cho chúng tôi. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện tùy từng món hàng của nhà cung cấp, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trong khoảng thời gian sớm nhất (tối đa là 1 tháng). Thời gian được tính bắt đầu từ ngày nhận đủ thông tin từ phía Quý khách, không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng.
Khi Quý khách đã đặt hàng và đã thanh toán chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi Quý khách hoàn trả lại hàng.
1. Quy định về bảo hành, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp:
      - Không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đã đặt hàng.
      - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
      - Hàng hóa còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng
      - Hàng hóa được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
      - Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty đó trên thiết bị, tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
      - Đối với sản phẩm may mặc được đổi hàng khi không bị trầy, xước, bẩn, rách, móc mác, dùng thử được đổi hàng trong 7 ngày kể từ ngày mua.
      - Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng
      Lưu ý : Khi nhận hàng Quý khách cần phải kiểm tra hàng hóa cẩn thận và ký nhận với nhân viên giao hàng, để chắc chắn rằng hàng đúng như đơn hàng mà Quý khách đã đặt và để tránh rắc rối về sau này. Sau khi ký nhận tình trạng hàng hóa, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp hàng hóa bị vỡ, gẫy, xước…do Quý khách gây ra.
      Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc điện thoại vào số 04.7151020 để được hỗ trợ.
Tất cả hàng hóa mua trên HlinkShop đều được bảo hành tại nhà
2. Hàng đổi lại Quý khách vui lòng tuân theo các hướng dẫn sau:
        -Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm để đóng gói.
        -Khi thực hiện đổi hàng, Quý khách vui lòng đính kèm Thông tin chi tiết đơn hàng, phiếu xuất kho của Nhà cung cấp.
3.HALINH C&S không chấp nhận đổi hàng cho Quý khách trong trường hợp sau:
        -Quý khách thay đổi chủng loại, hàng hóa mà không báo trước;
        -Vận hành không đúng quy trình gây hỏng hóc linh kiện;
        -Hết thời hạn bảo hành;
        -Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa.
a. Trường hợp chung :
Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
    - Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
    - Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
    - Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
    - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty đó
    - Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
    - Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.
    - Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
    - Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
b. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất :
Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
    - Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.
    - Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực , lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.
    - Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành. Dưới đây là quy định của IBM, COMPAQ... mà nhiều quý khách chưa biết :
    - Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).
    - Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì Quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.
3. Các mặt hàng khác

    - Đối với thời trang, mặt hàng khác không đổi hàng, trả hàng khi Quý khách đã sử dụng, bị trầy, xước, bẩn, rách, móc mác.