• Trang chủ
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ

HLink - Kênh Thông Tin Tổng Hợp Chính Thống

Bạn đang ở:Trang chủ / Hỏi Đáp / Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi doanh nghiệp – MISA AMIS

Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi doanh nghiệp – MISA AMIS

Tháng Mười 15, 2022 Tháng Mười 15, 2022 Chi Mỹ 0 Bình luận

Bài viết Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi doanh nghiệp – MISA AMIS thuộc chủ đề về Hỏi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Hlink.Vn tìm hiểu Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi doanh nghiệp – MISA AMIS trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi doanh nghiệp – MISA AMIS”

Đánh giá về Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi doanh nghiệp – MISA AMIS


Xem nhanh
Chào mừng bạn đến với chuỗi video MARKETING FOR BOSS
Bạn đang muốn tìm một sản phẩm kinh doanh online.
Bạn là người mới bước chân vào thị trường kinh doanh online.
Bạn đã kinh doanh online lâu năm nhưng không phát triển vượt bậc.
Bạn đang là boss của một hệ thống kinh doanh online và hệ thống của bạn đang gặp nhiều vấn đề không phát triển được.
___
Trong khóa học này Lê Thanh Hải sẽ chia sẻ cho bạn tất cả các bí mật của những người kinh doanh online thành công.
Từ việc lựa chọn sản phẩm đến việc lựa chọn nhà cung cấp , lựa chọn cho mình một người thầy dẫn dắt khi kinh doanh online.
SETUP lại toàn bộ tư duy về kinh doanh online, các chiến lược để giúp khách hàng biết - thích - mua hàng của bạn.
Những chiến lược chốt sale siêu đăng, chăm sóc khách hàng vượt sự mong đợi. Bí quyết xây dựng đội nhóm vô địch.
Đặc biệt là Chiến lược MARKETING FOR BOSS
___
Nội Dung Khóa Học :
- Bài 1: Tham Gia KDOL Với 100% Năng Lượng : https://goo.gl/XfwRQ3
- Bài 2: Người Thành Công Là Người Ham Học Hỏi : https://goo.gl/mxNqwC
- Bài 3: Mong Muốn Cháy Bỏng Thành Công : https://goo.gl/mngyK1
- Bài 4: Niềm Tin Thành Công : https://goo.gl/1zYXSE
- Bài 5: Mục Tiêu Truyền Cảm Hứng : https://goo.gl/4AZcS3
- Bài 6: Tiêu Chí Lựa Chọn Sản Phẩm KDOL Thành Công : https://goo.gl/hBLMRc
- Bài 8: Lựa Chọn Đúng Người Thầy Dẫn Đường : https://goo.gl/nSKnMa
- Bài 9: Bản Chất Đúng Của Bán Hàng Online : https://goo.gl/LKkZmD
- Bài 10: Bán Hàng Online Là Một Nghề Cao Quý : https://goo.gl/Q8L2WX

........................................

Bạn có thể xem các khóa học khác như :
- Khóa học : 08 Bước Tối Ưu Hóa Và SEO TOP Trang Cá Nhân : https://goo.gl/4wQSRv
- Khóa học : Tuyệt Chiêu Viết EBOOK Dành Cho Dân Kinh Doanh : https://goo.gl/7Qxwkt


___
Để được hỗ trợ về kinh doanh online và marketing online . Bạn có thể liên hệ với Lê Thanh Hải qua các kênh như :
- Profile Cá Nhân : https://www.facebook.com/lethanhhai01
- FanPage Cá Nhân : https://www.facebook.com/lethanhhai.mkt01/

Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi Doanh nghiệp – MISA AMIS

  • Gói giải pháp

Tiếp thị

Inbound Marketing

AMIS Blog a >

    nghiên cứu điển hình

    Góc nhìn/Opinion

    Inbound Marketing

Marketing Inbound Marketing Chiến lược Marketing tập trung phù hợp với mọi công ty

Là một trong số những chiến lược Marketing được thường xuyên công ty triển khai, chiến lược Marketing tập trung giúp Doanh nghiệp sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả và giành vị trí vững mạnh trên thị trường đã lựa chọn. Vậy chiến lược marketing tập trung là gì? Đâu là ưu nhược điểm cũng như các kênh triển khai phổ biến? Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về chủ đề này qua bài viết dưới đây.

Mục lục Ẩn

I. Marketing tập trung là gì?

II. Ưu & nhược điểm của chiến lược của Marketing tập trung

III. Doanh nghiệp nào nên áp dụng chiến lược Marketing tập trung?

IV. Case study áp dụng chiến lược Marketing tập trung thành công của Tân Hiệp Phát

V. một số kênh triển khai Marketing tập trung thường nhật

VI. Tối ưu hiệu quả các chiến dịch Marketing với MISA AMIS AIMARKETING

VII. Tổng kết

I. Marketing tập trung là gì?

Chiến lược Marketing tập trung được hiểu là chiến lược tiếp thị mà công ty sẽ tập trung nguồn lực của mình nhằm đánh vào một mảng thị trường duy nhất hay một phần thị trường nhỏ mà Doanh nghiệp cho là quan trọng nhất. Qua đó, giúp Doanh nghiệp nhanh chóng có được chỗ đứng và tạo ưu thế vững chãi, tạo sức tác động lớn tại mảng thị trường đó.

Marketing tập trung là gì? Marketing tập trung là gì?

✅ Mọi người cũng xem : trái tim yêu thương là gì

II. Ưu & nhược điểm của chiến lược của Marketing tập trung

1. Ưu điểm

một trong số những ưu điểm nổi bật của chiến lược Marketing tập trung là giúp Doanh nghiệp đơn giản giành vị trí vững mạnh trên thị trường đã lựa chọn nhờ việc tập trung nguồn lực vào mảng thị trường đó. Qua đó, Doanh nghiệp có thể độc quyền danh mục của mình nhờ hiểu biết rõ nhu cầu và ước muốn của khách hàng.

ngoài ra, chiến lược này còn có những ưu điểm sau:

  • Xây dựng rào cản gia nhập đối với các thương hiệu cạnh tranh trong ngành.
  • Thu hẹp khoảng cách giữa Doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời giúp các nhà quản lý phản ứng nhanh chóng trước sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu sử dụng.
  • Việc tập trung nguồn lực vào một mảng thị trường nhất định mở ra cơ hội giúp công ty kế thừa và phát triển thế mạnh riêng của mình. Qua đó đem lại nguồn doanh thu lớn cho Doanh nghiệp.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, chiến lược Marketing tập trung còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Mặc dù trước khi ra quyết liệt tập trung vào mảng thị trường nào, các Doanh nghiệp đều tiến hành xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng. nhu cầu của người tiêu dùng cũng có khả năng dễ dàng thay đổi một cách nhanh chóng hay thậm chí không tồn tại do Doanh nghiệp tính toán sai. Điều này dẫn đến chiến lược Marketing tập trung thất bại. 
  • Trong thường xuyên trường hợp, các “ông lớn” đã bắt đầu “để mắt” tới bạn cũng như nhận thấy tiềm năng ở mảng thị trường đó. Rất nhiều có khả năng, họ sử dụng nguồn lực lớn mạnh của mình để có thể giành lấy thị trường tiềm năng.
Nhược điểm của chiến lược của Marketing tập trung Nhược điểm của chiến lược của Marketing tập trung
  • Hầu hết các Doanh nghiệp lớn đều đặn cung cấp danh mục với mức giá rẻ hơn so với nhiều đối thủ nhỏ hơn. Đó là bởi mức chi phí để sản xuất một sản phẩm sẽ phụ thuộc vào số lượng của chúng (hay còn gọi là tính kinh tế theo quy mô). Chính do đó, khi Doanh nghiệp tập trung theo đuổi một mảng thị trường duy nhất, vô tình không tận dụng được lợi thế này, tình trạng này cũng làm đẩy chi phí sản xuất và giá thành lên cao hơn.
  • Với những lợi ích kể trên của chiến lược Marketing tập trung, chúng ta không thể biết được có bao nhiêu đối thủ cũng áp dụng chiến lược này và cùng đánh vào mảng thị trường mà công ty đang hướng tới. Và nếu như ngày càng xuất hiện thường xuyên đối thủ như vậy sẽ làm Giảm khả năng thành công của chiến lược.

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing công ty – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules rất cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, mong muốn khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng để tiếp cận thường xuyên tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp công ty Giảm sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

III. công ty nào nên áp dụng chiến lược Marketing tập trung?

Sau khi tìm hiểu ưu và nhược điểm của chiến lược Marketing tập trung, câu hỏi tiếp theo cần đặt ra là chiến lược Marketing tập trung dành cho ai? Áp dụng như thế nào thì hợp lý?

có thể nói rằng chiến lược Marketing tập trung phù hợp nhất với các công ty vừa và nhỏ. Đồng thời, các Doanh nghiệp muốn bao phủ toàn bộ thị trường trong giai đoạn đầu tiên khi xâm nhập vào một thị trường lớn cũng có thể áp dụng chiến lược này.

công ty nào nên áp dụng chiến lược Marketing tập trung? công ty nào nên áp dụng chiến lược Marketing tập trung?

Đối với công ty có quy mô vừa và nhỏ, đặc điểm chung là đội ngũ nhân sự và năng lực tài chính có hạn. Chính do đó, việc áp dụng chiến lược Marketing tập trung giúp Doanh nghiệp nắm chắc một phân khúc thị trường tránh sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ lớn hơn. Đồng thời, chiến lược này cho phép công ty phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả tránh dàn trải sang những thị trường không tiềm năng gây ra lãng phí ngân sách.

ngoài ra, đối với những Doanh nghiệp nhu cầu bao phủ toàn bộ thị trường ngay trong giai đoạn mới gia nhập vào một thị trường lớn thì chiến lược này giúp họ kiểm tra xem thị trường này có thực sự tiềm năng và phù hợp với mình hay không. Qua đó giúp họ tập trung hiệu quả một mục tiêu duy nhất, cùng lúc ấy không tiêu tốn quá thường xuyên ngân sách nếu như thất bại.

✅ Mọi người cũng xem : 18 tầng địa ngục là gì

IV. Case study áp dụng chiến lược Marketing tập trung thành công của Tân Hiệp Phát

công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại & dịch vụ Tân Hiệp Phát là Doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các danh mục giải khát và thức uống đóng chai tại Việt Nam. một số danh mục nổi bật của Tân Hiệp Phát có khả năng kể đến như: nước tăng lực Number One, trà xanh không độ, trà thảo mộc Dr. Thanh. 

Chiến lược Marketing tập trung thành công của Tân Hiệp Phát Chiến lược Marketing tập trung thành công của Tân Hiệp Phát

Để đạt được thành công như ngày hôm nay phần lớn nhờ vào chiến lược Marketing đúng đắn của thương hiệu. Vào tháng 12/2008, Tân Hiệp Phát ra mắt danh mục Dr. Thanh với quy mô lớn bằng chiến lược Marketing tập trung, đây là danh mục đầu tiên có công dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể với 9 loại thảo mộc cung đình.

5 lĩnh vực Tân Hiệp Phát tập trung trong chiến lược Marketing tập trung của mình:

  • nhu cầu người tiêu dùng: Trà được truyền từ đời này sang đời khác, chúng ta có thể bắt gặp trà từ quán nước bên hè phố đến ấm trà trong gia đình. Đối với nhiều gia đình truyền thống thì tách trà là mở đầu câu chuyện. do đó, thưởng trà từ lâu đã trở thành nét văn hoá với những nghi thức đặc biệt và trang trọng. tuy nhiên, với nhịp sống hiện đại, không ít người đã quên đi mất nét văn hoá này. Nắm bắt được điều đó, Tân Hiệp Phát tung ra sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh đóng chai, có tính di động cao giúp người tiêu sử dụng đơn giản thưởng thức mọi lúc mọi nơi.
  • Khách hàng: Khách hàng là những cá nhân hay tổ chức trực tiếp tham gia vào giao dịch mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của Doanh nghiệp. Vì vậy, họ không chỉ là người tạo ra doanh thu mà còn hỗ trợ phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp. Mặc dù Dr. Thanh là danh mục dành cho mọi lứa tuổi, tuy nhiên chính vì dàn trải mọi phân khúc thị trường nên sản phẩm chưa có cá tính riêng là hướng tới đối tượng cụ thể nào. do đó, Dr. Thanh hiện đang tập trung vào nhóm khách hàng hay phải hoạt động thường xuyên, ăn nhậu, ăn đồ cay nóng thường xuyên trong độ tuổi thanh niên (22-30) và trung niên từ 30-50.
  • Truyền thông: Tân Hiệp Phát là công ty tích cực đẩy mạnh vận hành truyền thông trên nhiều phương tiện như: In ấn (tờ rơi, Poster, băng rôn…dán tại các đại lý, nhà hàng…), quảng cáo trên truyền hình, báo, đài, biển quảng cáo ngoài trời, trên các phương thuận tiện giao thông công cộng, truyền thông trực tuyến…
hoạt động truyền thông của Tân Hiệp Phát hoạt động truyền thông của Tân Hiệp Phát
  • Chất lượng sản phẩm: Dr. Thanh đã được thay đổi về hương vị và thành phần cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam hơn. Hương vị phong phú hơn về những loại vị để phù hợp với thường xuyên thị hiếu khách hàng khác nhau.
  • Triển khai thực hiện: Tân Hiệp Phát sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, do đó những ý tưởng độc đáo luôn được triển khai một cách hiệu quả và nhénh chóng đưa sản phẩm ra thị trường trong thời gian ngắn. Mục tiêu, vai trò, nhiệm vụ và chức năng đã được thiết lập cụ thể để đảm bảo mọi người làm việc đồng bộ.

Kết quả đạt được:

  • Với chiến lược Marketing tập trung, Tân Hiệp Phát đã sử dụng hiệu quả nguồn lực có hạn của mình để tạo ra được sản phẩm trong thời gian ngắn. Qua đó giúp Tân Hiệp Phát trở thành người tiên phong trên thị trường với danh mục trà thảo mộc thanh lọc cơ thể.
  • Việc tập trung vào một phân khúc thị trường nhất định và rút ngắn thường xuyên khâu không liên quan giúp Tân Hiệp Phát chỉ mất 2 tháng để tung ra sản phẩm vào đúng dịp Tết Nguyên Đán – thời điểm sức mua của người tiêu sử dụng tăng nhanh chóng và mạnh mẽ.
  • Chiến dịch truyền thông 360 độ gây ra được ảnh hưởng mạnh đến người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi trên thường xuyên phương thuận tiện truyền thông.

Bộ công cụ tối ưu hoạt động Marketing Doanh nghiệp – MISA AMIS aiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tất cả các modules cần thiết trên một nền tảng giúp các Marketers triển khai các chiến dịch Marketing hiện đại thành công theo các tệp khách hàng riêng biệt, thu hút được thường xuyên khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi, bứt phá doanh thu.

  • Customer Profile – Thấu hiểu hành vi, mong muốn khách hàng nhờ sự lưu trữ tập trung toàn bộ data khách hàng ở từng điểm chạm.
  • Email Marketing – Thiết kế & gửi email số lượng lớn chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng để tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
  • Landing page – Tạo trang đích chuyên nghiệp, đẹp mắt, thao tác dễ dàng dù không có kiến thức về lập trình chỉ với vài phút.
  • Workflow – Tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng theo luồng thiết lập sẵn để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
  • Liên thông dữ liệu giữa Sales & Marketing giúp Doanh nghiệp Giảm sai sót nhập liệu thủ công, chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng, tối ưu chất lượng cơ hội.
  • Tổng hợp 30+ loại báo cáo đa chiều về hiệu quả Marketing đầy đủ, tự động và chính xác giúp theo dõi hiệu quả và tối ưu các chiến dịch tiếp thị kịp thời.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

✅ Mọi người cũng xem : kẻ si tình tiếng anh là gì

V. một vài kênh triển khai Marketing tập trung phổ biến

✅ Mọi người cũng xem : bất đắc kỳ tử là gì

1. Blog/ Website

Blog/ Website Blog/ Website

Blog là một Website chứa thông tin riêng, nói theo cách dễ hiểu thì blog được coi như một cuốn nhật ký trực tuyến, chúng thường xuyên được cập nhật với nội dung mới, và hiển thị theo thứ tự thời gian. Bởi vì đây là một cuốn nhật ký trực tuyến thế nên người viết ra chúng có thể là bất kỳ ai (cá nhân, nhóm nhỏ hay tổ chức lớn), và hầu hết những bài viết đều đặn thể hiện cái nhìn chủ quan của họ.

ngoài ra, Website là trang thông tin nhằm giới thiệu, cập nhật các thông tin về Doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ mà thương hiệu đang buôn bán, sản xuất. Hiểu đơn giản, Website là tập hợp của các trang Web và chứa đựng những câu chuyện công ty muốn truyền tải tới khách hàng nhằm tăng sự uy tín và thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng. Với đặc điểm kể trên có thể thấy rõ rằng thời gian cập nhật các bài viết mới của Website chậm hơn so với blog.

Mặc dù vẫn còn một vài điểm khác nhéu, mặc khác dưới cả hai cách thức này đều đặn tạo điều kiện thuận lợi giúp Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng cũng như hỗ trợ trong việc nuôi dưỡng và chuyển đổi. mặt khác, các công cụ này còn giúp nhà quản lý dễ dàng đo lường lượng truy cập, phân tích hành vi của khách hàng và đưa ra quyết liệt đúng đắn khi thực hiện chiến dịch. 

2. Mạng xã hội

Mạng xã hội Mạng xã hội

Mạng xã hội là các ứng dụng hoặc chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng Internet. Chúng cho phép người dùng trò chuyện, chia sẻ thông tin. Hiện tại có rất nhiều cách thức truyền thông mạng xã hội, như trang chia sẻ ảnh, nhắn tin tức thời, trang chia sẻ video, podcast, …

Marketing qua mạng xã hội hay còn gọi là Social Media mang lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp, chi tiết như:

  • Bằng việc tận dụng số lượng người dùng cực lớn trên các nền tảng mạng xã hội, Doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm kiếm và tiếp cận thêm thường xuyên khách hàng tiềm năng.
  • Có một sự thật ai cũng biết đó là việc khởi tạo các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội luôn là giải pháp tối ưu chi phí hơn so với cách thức Marketing truyền thống.
  • Các nền tảng mạng xã hội đều cung cấp cho Doanh nghiệp thông tin cụ thể về đối tượng mục tiêu mà họ muốn tiếp cận. Qua đó giúp Doanh nghiệp tìm đúng tập khách hàng của mình và cải thiện độ nhận diện của họ đối với thương hiệu.

3. Influencer

Influencer Influencer Marketing

Influencer Marketing là một hình thức tiếp thị bằng việc dùng người ảnh hưởng trong xã hội để truyền tải thông điệp của công ty đến với đối tượng mục tiêu. Hầu hết các Influencer đều được coi là chuyên gia trong lĩnh vực của họ, vậy nên đây là phương pháp tiếp thị giúp công ty ảnh hưởng hiệu quả đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

một vài lợi ích của kênh Influencer Marketing mang đến cho công ty có khả năng kể đến như sau:

cải thiện hơn mức độ nhận diện thương hiệu: Influencer Marketing giúp công ty tăng cơ hội xuất hiện khi được những người có tầm tác động giới thiệu sản phẩm, sản phẩm hoặc nói đến thương hiệu, tình trạng này giúp công ty cải thiện hơn độ nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.

Sở hữu được lòng tin của khách hàng: Như đã đề cập, Influencer đều đặn được coi là chuyên gia trong lĩnh vực của họ, đó là lý do tại sao họ chiếm được lòng tin của thường xuyên người theo dõi, và có mức độ ảnh hưởng nhất định tới những đối tượng này. Để làm được tình trạng này họ đã phải tốn công sức tạo dựng nên mối quan hệ truyền đầy khoái cảm cũng như môi trường tôn trọng lẫn nhéu. Vì vậy, những ý kiến và đề xuất của các Influencer thường thu hút được lượng lớn người quan tâm. Việc sử dụng Influencer Marketing cũng giúp chiến dịch của Doanh nghiệp trở nên khách quan hơn, tránh tình trạng quảng cáo không đúng với thực tế. Qua đó, người tiêu sử dụng sẽ gỡ bỏ sự nghi ngại của bản thân và cởi mở hơn với danh mục.

Influencer giúp công ty sở hữu được lòng tin của khách hàng Influencer giúp Doanh nghiệp sở hữu được lòng tin của khách hàng

cải thiện chỉ số ROI: Chỉ số hoàn vốn đầu tư là một thước đo hiệu suất được dùng để đánh giá hiệu quả hoặc lợi nhuận của một khoản đầu tư. Influencer Marketing cho phép các thương hiệu lớn thu hút thường xuyên khách hàng hơn và cho phép các Doanh nghiệp nhỏ mở rộng quy mô bằng cách tăng độ nhận diện thương hiệu của họ. Điều này mang lại ROI cao hơn so với các kênh tiếp thị khác.

Theo một thống kê do Mediakix thực hiện vào năm 2019, khoảng 50% nhà tiếp thị cho rằng Influencer Marketing tạo ra ROI cao hơn so với các nền tảng tiếp thị khác và khoảng 41% chỉ ra lợi nhuận từ kênh Influencer có khả năng sánh ngang với các kênh tiếp thị khác. Hay theo như một nghiên cứu từ Burst Media cho thấy rằng rằng cứ mỗi 1 USD chi ra cho vận hành Influencer Marketing sẽ thu lại được trung bình 6.85 USD.

>> Đọc thêm: Influencer Marketing là gì? Vai trò & 5 bước triển khai Influencer Marketing

4. Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị là một phương pháp thu hút các đối tượng mục tiêu từ trang Web, nền tảng truyền thông xã hội thực hiện một hành động chi tiết. Chúng thường được tạo thành từ các quảng cáo dựa trên văn bản, hình ảnh hoặc video khuyến khích người sử dụng nhấp qua trang đích và thực hiện hành động mà các nhà tiếp thị nhu cầu (ví dụ: mua hàng).

Hầu hết các chiến dịch quảng cáo hiển thị được tính phí trên cơ sở giá mỗi nhấp chuột (CPC). Có nghĩa là, mỗi khi người sử dụng nhấp vào quảng cáo, Doanh nghiệp sẽ bị tính một khoản phí.

Quảng cáo hiển thị Quảng cáo hiển thị

một số lợi ích của kênh quảng cáo hiển thị có thể kể đến như sau:

  • Hiệu quả về chi phí: So với một vài quảng cáo truyền thống, các thương hiệu không thể thay đổi hình ảnh, CTA hoặc thông điệp sau khi bắt đầu chạy quảng cáo thì đối với quảng cáo hiển thị Doanh nghiệp có khả năng linh hoạt hơn trong quá trình chạy quảng cáo. Điều này có nghĩa quảng cáo hiển thị cho phép nhà quản lý thay đổi hướng đi ngay trong khi chạy chiến dịch giúp tối đa hóa hiệu quả ngân sách.
  • có thể đo lường được: Mức độ thành công của quảng cáo có thể đo lường được dựa trên thường xuyên chỉ số khác nhau như lượt hiển thị, tỷ lệ chuyển đổi, lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) tùy theo CTA được dùng. 

Dễ dàng đo lường, đánh giá hiệu quả Marketing nhờ hệ thống 30+ báo cáo đa chiều – trực quan – chi tiết trên MISA AMIS aiMarekting 

MISA AMIS aiMarekting giúp các nhà quản lý Marketing dễ dàng tổng hợp – đo lường hiệu quả của nhân viên thông qua hệ thống báo cáo đa chiều:

  • Báo cáo hiệu quả doanh thu – chi phí Marketing
  • Báo cáo cơ hội – khách hàng theo phễu chuyển đổi (MQL, SQL, Khách hàng, Khách hàng trung thành…)
  • Báo cáo hiệu quả từng nguồn tiếp thị (Content Marketing, Paid Ads, Email Marketing…)
  • Báo cáo hiệu quả theo từng nhân viên, từng chiến dịch Marketing

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1-1 & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ MISA AMIS AIMARKETING:

Để chiến dịch quảng cáo hiển thị thành công, các nhà tiếp thị nên kết hợp khéo léo giữa hình ảnh, văn bản, GIF và video giúp bài quảng cáo nổi bật trên Internet và truyền tải thông điệp hiệu quả hơn đến đối tượng mục tiêu. 

5. Quảng cáo ngoài trời

Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời của Hoa Kỳ định nghĩa Outdoor Marketing như sau: “Bất kỳ quảng cáo nào được thực hiện ở ngoài trời với mục đích giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty thì được coi là Outdoor Marketing. những loại quảng cáo ngoài trời bao gồm biển quảng cáo, băng ghế xe bus, xe taxi hay các phương thuận tiện buôn bán vận tải, và các bảng chỉ dẫn”.

Quảng cáo ngoài trời Quảng cáo ngoài trời

một vài lợi ích của kênh quảng cáo ngoài trời có khả năng kể đến như sau:

  • Tăng độ hiện diện: Theo một nghiên cứu từ Nielsen năm 2016 cho thấy rằng 91% cư dân Hoa Kỳ trên 16 tuổi đều đặn gặp các biển quảng cáo ngoài trời khi đi ra ngoài. Khác với các hình thức quảng cáo online, quảng cáo ngoài trời không thể chặn hay bỏ qua sau vài giây hiển thị, do đó cách thức này giúp chiến dịch đạt được độ nhận diện cao. 
  • Tiết kiệm ngân sách: So với cách thức quảng cáo in ấn hay kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời vẫn là phương thức quảng cáo tối ưu ngân sách hơn cho các Doanh nghiệp. ngoài ra, các chiến dịch quảng cáo ngoài trời cũng thường hiện diện dài lâu hơn so với các phương án khác.
  • Tính tương tác cao: Ngày nay hình thức quảng cáo ngoài trời được phát triển rất phong phú và sáng tạo. Đối với một chiến dịch sáng tạo, gây sự thích thú với khán giả thì rất thường xuyên khả năng họ có khả năng tương tác với chúng như chụp ảnh đăng lên các nền tảng xã hội.

✅ Mọi người cũng xem : định lực là gì

VI. Tối ưu hiệu quả các chiến dịch Marketing với MISA AMIS AIMARKETING

Làm Marketing mà không có công cụ, muôn vàn vấn đề khó khăn:

  • Nhà quản lý khó theo dõi hiệu quả các vận hành Marketing, khó đo đếm kết quả của từng kênh, hiệu suất nhân viên
  • Nhân viên thì không có công cụ hỗ trợ triển khai các chiến dịch: vật lộn dựng Landing page, không thể bắn chiến dịch Email Marketing với data lớn, ngày ngày làm báo cáo thủ công…

Bộ giải pháp MISA AMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các công ty có đầy đủ bộ công cụ để làm Marketing hiệu quả. Các tính năng của MISA AMIS aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch Marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing đơn giản & chính xác.

Với MISA AMIS aiMarketing:

  • Nhà quản lý dễ dàng theo dõi hiệu quả hoạt động của marketing, thể hiện qua hệ thống báo cáo đa chiều như tình hình doanh số, doanh số đem về theo danh mục, kênh nguồn, số lương & chất lượng các cơ hội buôn bán/ khách hàng tiềm năng…
báo cáo kết quả marketing từ aiMKT Báo cáo kết quả marketing từ aiMKT

Đăng ký sử dụng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

  • Cung cấp công cụ giúp Nhân viên Marketing thực hiện các nghiệp vụ Marketing như: thu thập quản lý & lưu trữ thông tin khách hàng, xây dựng Landing page, bắn Email Marketing hàng loạt bằng phần mềm Email Marketing, nuôi dưỡng khách hàng bằng Workflow, làm báo cáo tự động, Tự động chuyển khách hàng tiềm năng và Đồng bộ dữ liệu về khách hàng tiềm năng với bộ phận Sales.
giao diện phần mềm email marketing gửi mail hàng loạt Giao diện phần mềm email marketing gửi mail hàng loạt

>> Có MISA AMIS aiMarketing, triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng & gia tăng chuyển đổi.

✅ Mọi người cũng xem : năng lực nội sinh của nền kinh tế là gì

VII. Tổng kết

Như vậy, trong bài viết trên MISA AMIS đã cung cấp tới bạn những thông tin chi tiết về chiến lược Marketing tập trung. Qua đó, đưa ra ưu nhược điểm, case study áp dụng chiến lược thành công của Tân Hiệp Phát, đồng thời chỉ ra một số kênh triển khai Marketing tập trung thường nhật. Hy vọng bạn đã học hỏi được những kiến thức hữu ích về hoạt động quan trọng này, từ đó giúp triển khai hiệu quả chiến lược Marketing tập trung cho công ty mình. MISA AMIS chúc các bạn thành công! 

 230 

Bài viết liên quan

Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hơn tại

AMIS Blog

  • image

    Tài chính – kế toán

    Xem thêm

  • image

    Quản trị nhân sự

    Xem thêm

  • image

    Marketing- Bán hàng

    Xem thêm

  • image

    Quản lý – điều hành

    Xem thêm

‘; jQuery(‘.popup-scroll-50 form.private-form’).append(icClose); //Đóng popup banner jQuery(‘.popup-scroll-50 .ic-close-popup’).on(‘click’, function () jQuery(‘.popup-scroll-50’).fadeOut(200); ); } else clearInterval(setIcClose); }, 2000) jQuery(‘.entry-crumb’).each(function(index, value) // xem co thuoc chuyen muc quan ly dieu hanh khong if (jQuery(this).text().includes(‘Quản lý – điều hành’)) window.addEventListener(‘scroll’, function() if (jQuery(document).scrollTop() + 200 > jQuery(document).height()/2 && getCookie(‘popupscroll’) == false) jQuery(‘#popupScroll’).show(); setCookie(‘popupscroll’, ‘true’); ) // xem co chuyen muc quan ly nhan su khong else if(jQuery(this).text().includes(‘Quản lý nhân sự’)) window.addEventListener(‘scroll’, function() if (jQuery(document).scrollTop() + 200 > jQuery(document).height()/2 && getCookie(‘popupscroll_hrm’) == false) jQuery(‘#popupScroll_HRM’).show(); setCookie(‘popupscroll_hrm’, ‘true’); ) ) } }) ]]>

công ty cổ phần MISA

Tư Vấn Bán Hàng0904885833 Hỗ Trợ Sau Mua19008677



Các câu hỏi về chiến lược marketing tập trung là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê chiến lược marketing tập trung là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Bài viết liên quan

Quá trình liền vết thương diễn ra thế nào?
Tiểu Thương Là Gì? Tầm ảnh Hưởng Của Tiểu Thương đến Nền Kinh Tế
Thương lục có độc, đừng nhầm lẫn với Nhân sâm – YouMed

Chuyên mục: Hỏi Đáp

Bài viết trước « Top 5 Máy Tập Kegel Cho Nữ – Tập Kegel
Bài viết sau Top 33+ Các Kí Hiệu Trong Toán Học Đầy Đủ Và Chi Tiết »

Reader Interactions

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sidebar chính

Sự thật về yêu quái khiến Tôn Ngộ Không “bó tay”, Phật Tổ “dè chừng”

12 tác dụng của tinh trùng cho sức khỏe, làn da và mái tóc – MarryBaby

Cùng học tiếng LaTinh với uTalk

13 sự thật về tinh dịch và tinh trùng: Thành phần, khối lượng

Hồ Tinh Bột Là Gì – Hồ Tinh Bột Gồm Những Gì

Kinh nghiệm dùng dầu dưỡng tóc hiệu quả và top 14 sản phẩm tốt

Tinh dầu hồi: Công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và đời sống

Recent Posts

  • Quá trình liền vết thương diễn ra thế nào?
  • Tiểu Thương Là Gì? Tầm ảnh Hưởng Của Tiểu Thương đến Nền Kinh Tế
  • Thương lục có độc, đừng nhầm lẫn với Nhân sâm – YouMed
  • Đặt câu với từ yêu nước thương nòi
  • Khi con tim bị tổn thương

Recent Comments

Không có bình luận nào để hiển thị.

Bản quyền © 2023 thuộc về HLink.Vn * Kênh Thông Tin Tổng Hợp Chính Thống