Bài viết Gợi ý đáp án mô đun 3 Cán bộ quản lý
thuộc chủ đề về Hỏi & Đáp
thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !!
Hôm nay, Hãy cùng Hlink.Vn tìm hiểu
Gợi ý đáp án mô đun 3 Cán bộ quản lý trong bài viết hôm nay nhé !
Các bạn đang xem nội dung về : “Gợi ý đáp án mô đun
3 Cán bộ quản lý”
Đánh giá về Gợi ý đáp án mô đun 3 Cán bộ quản lý
Xem nhanh
Đáp án mô-đun 3 cbql đại trà tiểu học
Gợi ý đáp án mô đun 3 Cán bộ quản lý sẽ giúp giáo viên nắm được các phương pháp học tập và hoàn thành bài tập trong tập huấn mô đun 3. Mời các thầy cô tham khảo.
Gợi ý học tập mô-đun 3 CBQL được thầy gửi đến chia sẻ miễn phí cùng đồng nghiệp những nội dung chung nhất. Nội dung trả lời mang tính chất tham khảo, bạn chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.
1. Giới thiệu mô đun 3
mục tiêu của khóa tập huấn là gì?
1. Khái quát được nguyên tắc, quy định chung về cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực giáo dục và yêu cầu, nhiệm vụ của HT trường THCS
2. Phân tích được mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ QTTC ở trường THCS theo hướng tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình, hướng tới cải thiện kết quả giáo dục HS
3. Phác thảo được vận hành QTTC trong trường THCS hướng tới kết quả giáo dục HS tốt hơn
4. Xây dựng được kế hoạch vận động, tiếp nhận, quản lý và dùng các khoản tài trợ của các bộ phận, tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước cho trường THCS



Đáp án Câu hỏi tương tác
Thực tế hiện nay ở trường thầy/cô đang công tác được tự chủ những nội dung chi tiết nào?
Trả lời:
Thực tế Hiện tại ở trường thầy/cô đang công tác được tự chủ những nội dung chi tiết: tự chủ về nhân sự, tự chủ về tài chính, chi tiêu nội bộ, (Tiến độ chương trình học tập, thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, nhân sự, tài chính.) … phần này các thầy cô bổ sung cho phù hợp..
- Trình bày được bắt buộc, cách thức huy động, sử dụng nguồn vốn thu phí và các nguồn thu hợp pháp khác để nâng cao chất lượng, hiệu quả vận hành.
- thống kê tài liệu số 3: huy động, sử dụng nguồn vốn thu phí và các nguồn thu hợp pháp khác để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động;
- Xem video 10 (chung 3 cấp): huy động và sử dụng các nguồn thu phí và các nguồn thu hợp pháp cải thiện hiệu quả thực hiện Chương trình GDPT 2018.
- nghiên cứu các văn bản có liên quan đến việc huy động, dùng nguồn vốn thu phí và các nguồn thu hợp pháp khác để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động;
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung bài học của hoạt động 3.5
Tìm hiểu nội dung kiểm tra, giám sát hoạt động tài chính và công khai tài chính
- Trình bày được bắt buộc, nội dung, cách thức kiểm tra, giám sát hoạt động tài chính.
- thống kê tài liệu số 3: Kiểm tra, giám sát hoạt động tài chính và các văn bản liên quan;
- Xem Video 11: Nội dung kiểm tra, giám sát vận hành tài chính và công khai tài chính trường phổ thông.
- Xem Video 12: Kinh nghiệm quản trị tài chính của HT trường THCS Tây Sơn (đã có BDCBQL cốt cán, dùng lại).
- thống kê Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28/12/2018 của Bộ GDĐT về Quy chế thực hiện công khai đối với cơ sở GDĐT thuộc hệ thống giáo dục quốc dân;
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung bài học của hoạt động 3.6
Trả lời: Thầy/cô hãy cho biết những điều kiện, vướng mắc trong quản lý việc lập dự toán thu, chi ngân sách hằng năm để thực hiện Chương trình GDPT 2018 ở trường THCS? Để giải quyết những vấn đề đó, người hiệu trưởng trường THCS cần phải làm gì?
Các câu hỏi về mục tiêu của khóa tập huấn là gì
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê mục tiêu của khóa tập huấn là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé
Trả lời