• Trang chủ
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ

HLink - Kênh Thông Tin Tổng Hợp Chính Thống

Bạn đang ở:Trang chủ / Hỏi Đáp / Brand Awareness Là Gì? Cẩm Nang Về Nhận Diện Thương Hiệu ? – MOVAD

Brand Awareness Là Gì? Cẩm Nang Về Nhận Diện Thương Hiệu ? – MOVAD

Tháng Mười 28, 2022 Tháng Mười 28, 2022 Chi Mỹ 0 Bình luận

Bài viết Brand Awareness Là Gì? Cẩm Nang Về Nhận Diện Thương Hiệu ? – MOVAD thuộc chủ đề về Hỏi & Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://hlink.vn/hoi-dap/ tìm hiểu Brand Awareness Là Gì? Cẩm Nang Về Nhận Diện Thương Hiệu ? – MOVAD trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Brand Awareness Là Gì? Cẩm Nang Về Nhận Diện Thương Hiệu ? – MOVAD”

Đánh giá về Brand Awareness Là Gì? Cẩm Nang Về Nhận Diện Thương Hiệu ? – MOVAD


Xem nhanh
Subscribe to Channel: https://www.youtube.com/channel/UChEpvVxeEqtt8m_7OD_6OUw?view_as=subscriber
My facebook: https://www.facebook.com/AD.design.vnn/?modal=admin_todo_tour
---------------------------
Bạn đừng quên SHARE, LIKE, COMMENT u0026 SUBSCRIBE để ủng hộ kênh nhé!
Nhớ nhấn CHUÔNG để nhận thông báo khi có video mới nhé!
---------------------------
#nhandienthuonghieu #thuonghieu #illustrator #hocdohoa

Mọi thắc mắc, phản hồi góp ý các bạn vui lòng comment bên dưới để kênh ngày càng hoàn thiện hơn.
Trân trọng và cảm ơn!
Thanks so much!

Bạn đã từng nghe về những người nhận mình là tín đồ của Apple, Nike hay Samsung? Nếu công ty của bạn có thể may mắn trở thành một phần trong cuộc sống và phong cách sống của một bộ phận người dùng, thì xin chúc mừng bạn, Brand Awareness – bạn đang nhận diện thương hiệu. được phủ khắp ở ngưỡng mộ.

Nhưng nếu câu trả lời là ngược lại thì sao? Cũng đừng quá lo lắng, bởi cẩm nang này sẽ giới thiệu tới bạn tất tần tất những gì bạn cần có để xây dựng mức độ nhận diện thương hiệu hiệu quả, cách mà bạn giới thiệu “đứa con cưng” của mình tới khách hàng, và hơn cả, là cách để tiếp tục duy trì và phát triển chúng trong thị trường khách hàng cốt lõi của bạn. Nào, hãy cùng bắt đầu!

1. Brand Awareness – Độ nhận diện thương hiệu là gì?

Brand Awareness – Nhận hiệu chính thương hiệu là thuộc tính mức độ và bộ nhớ có khả năng của khách hàng trọng tâm đối với danh mục / dịch vụ mà bạn muốn hướng tới họ.

Những sản phẩm có mức độ nhận diện phủ rộng khắp thường được gắn với danh hiệu “hot trending”, hay đơn giản hơn là “popular” (thương hiệu có độ phổ biến rộng khắp). Rõ ràng, một thương hiệu có độ nhận diện thương hiệu rộng khắp rất có tổng giá trị trong hoạt động đẩy nhanh Marketing, quảng bá cho thương hiệu và danh mục, nhất là trong thời kỳ đầu Doanh nghiệp mới hoạt động

Nhận diện thương hiệu (Brand Awareness) xem chừng có vẻ là một khái niệm khá là trừu tượng, và sự thật là đúng như vậy. Với những chủ công ty thường chú trọng những vận hành liên quan thường xuyên đến những con số, họ thường cảm thấy khá là không thoải mái khi nói đến khái niệm này.

Nhưng không phải vì là một vấn đề khó nhằn mà bạn hoàn toàn loại bỏ đi những lợi ích mà nó có khả năng đem lại tới Doanh nghiệp. Nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc quyết liệt thành công của một chiến dịch Marketing, cũng như xác định “sức khỏe” của một thương hiệu – Brand Health.

Nhận diện thương hiệu xây dựng sự tin tưởng của khách hàng

Trong một thế giới mà khách hàng có đủ mọi phương tiện rất cần thiết để tìm kiếm thông tin về danh mục trước khi mua hàng, sự tin cậy của khách hàng đối với một thương hiệu nào đó là một điều đáng để lưu tâm.

Một khi chúng ta thu hút đủ sự tin tưởng của họ, tự nhiên, họ sẽ lựa chọn sản phẩm / sản phẩm của ta trước hàng chục, thậm chí hàng trăm những sự lựa chọn khác trên thị trường.

Sự nhận diện thương hiệu sẽ xây dựng nên sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu đó. Brand Awareness tạo cho công ty cơ hội để truyền tải đặc tính của danh mục, bằng một phương cách chân thành, thân thiện và cởi mở nhất tới khách hàng (dưới dạng một câu chuyện chẳng hạn, hay truyền đạt một thông điệp có ý nghĩa nào đó chăng).

Hơn nữa, thông qua đó, Doanh nghiệp còn có khả năng thu nhận phản hồi từ khách hàng nữa, giúp họ có những điều chỉnh hợp lý về danh mục / sản phẩm trước khi tung chúng ra ngoài thị trường.

Người ta hay nói: Trước khi chính thức xây dựng một mối quan hệ với người khác, bạn cần tạo dựng lòng tin của họ đối với mình cái đã. Điều đó cũng đúng với mối quan hệ thương hiệu – khách hàng. Muốn họ mua sản phẩm và trở thành một khách hàng trung thành? Trước tiên phải khiến họ tin tưởng bạn cái đã.

Nhận diện thương hiệu cấu thành nên sự kết nối

Khi bạn khát nước, điều đầu tiên bạn nghĩ tới là mua một chai nước La Vie. Bạn đang muốn tra cứu tài liệu? Chỉ cần bật máy tính và tra cứu chúng trên Google.

Một điều rõ ràng, rất thường xuyên thương hiệu nổi tiếng gắn liền với một công dụng nhất định mà khi, bạn cần làm một điều gì đó, bạn nghĩ ngay tới nó. Và đó chính là những gì mà Brand Awareness làm: Xây dựng mối liên kết giữa những công việc bạn làm hàng ngày với thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu xây dựng tổng giá trị thương hiệu

của cải/tài sản của thương hiệu (Brand equity) được xây dựng dựa trên trải nghiệm của khách hàng, và nhận thức của cá nhân họ về thương hiệu. Dù nhận thức đó là tích cực hay tiêu cực, nó cũng góp phần cấu thành nên tổng giá trị của thương hiệu đó.

Dưới đây là những gì bạn có thể thu nhận được nếu xây dựng cho thương hiệu mình những tổng giá trị tích cực:

  1. Giá bán sản phẩm cao hơn, do những gì khách hàng có khả năng nhận được sẽ thường xuyên hơn.
  2. Giá cổ phiếu của công ty sẽ cao hơn.
  3. khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh.
  4. tác động của thương hiệu lên xã hội sẽ cao hơn (khi thương hiệu có tổng giá trị cao).

một trong những cách có thể giúp bạn nâng tầm tổng giá trị thương hiệu, đó chính là xây dựng mức độ nhận diện thương hiệu hiệu quả, và duy trì những trải nghiệm tích cực của khách hàng về sản phẩm / dịch vụ gắn liền với thương hiệu đó. Nhận diện thương hiệu chính là nền tảng để xây dựng tổng giá trị của thương hiệu.

Một khi khách hàng nhận biết đến sự tồn tại của một brand, họ sẽ bắt đầu tìm kiếm nó để mua hàng trong vô thức, bắt đầu phân biệt sự khác biệt giữa nó với những danh mục cùng loại, xác định có nên gắn bó, “trung thành” với nó trong thời gian khá dài sắp tới không, và cuối cùng, giới thiệu tới bạn bè và thân nhân nếu họ cảm thấy thương hiệu đó thực sự hữu ích và mang lại giá trị sử dụng cao.

✅ Mọi người cũng xem : sáo trần tình là gì

2. Làm thế nào để tạo dựng Brand Awareness một cách hiệu quả?

Brand Awareness không phải là một vận hành có khả năng thực hiện một cách dễ dàng trong ngày một ngày hai. Nó càng không phải chỉ là vài quảng cáo hay một chiến dịch marketing đơn lẻ. Một thương hiệu có mức độ nhận diện thương hiệu phủ sóng rộng khắp thường là kết quả của một chuỗi những nỗ lực không ngừng nghỉ, kết hợp các vận hành truyền thông khác nhau.

Nó không chỉ là việc chạy một chiến dịch quảng cáo về một sản phẩm / sản phẩm đơn lẻ trên Facebook. Bởi hoạt động đó chỉ khiến họ tập trung vào sản phẩm kia (thứ được quảng cáo trên mạng xã hội), cùng lúc ấy, cũng khiến hoạt động đẩy nhanh sự nhận thức chỉ dừng lại ở việc tạo ra 1 giao dịch mua bán duy nhất (chứ không phải gắn bó và trung thành với thương hiệu, mục tiêu chính của Brand Awareness).

✅ Mọi người cũng xem : tập đoàn tng là gì

Hãy biến thương hiệu là một cá nhân, không phải là một công ty

Khi bạn làm quen với một người bạn mới, bạn muốn tìm hiểu gì về họ? Sở thích của họ, thói quen, điều họ thích và không thích, vân vân. Bạn còn chú ý cách họ giao thiệp, những điều họ thích chia sẻ và những thứ khiến họ “phát cuồng”.

Hãy biến mình trở thành một cá nhân, thay vì giữ mình chỉ là một công ty đơn thuần. Những gì bạn cần gắn kết với thương hiệu của mình là những đặc tính riêng biệt (như một con người đích thực).

Bạn là ai? Nếu để diễn tả bạn bằng 3 tính từ, bạn sẽ sử dụng những từ ngữ nào? Để có khả năng kết thân với người khác, bạn phải làm được nhiều hơn việc chỉ đứng trước mặt người ta và chăm chăm bán được hàng.

Sự giao tiếp

Dù sống nội tâm hay thích hướng ngoại, dùng trầm lặng hay sôi nổi, con người chúng ta luôn thích giao thiệp và dành thời gian cho những người xung quanh. Đó chính là cách để chúng ta liên kết với nhau, học thêm thường xuyên điều mới, và trở thành người quen của nhéu.

Điều đó cũng đúng trong việc xây dựng thương hiệu. Nếu bạn chỉ đơn giản là chỉ tiếp cận người ta vì mục đích bán hàng đơn thuần, bạn sẽ chỉ là một Doanh nghiệp buôn đi bán lại không hơn không kém trong mắt khách hàng.

Để được biết đến rộng rãi hơn, bạn cần phải đi “giao thiệp”. Chẳng hạn, bạn có thể post một bài viết / video nào đó không trực tiếp liên quan tới thương hiệu / sản phẩm bạn đang bán. Tương tác với khách hàng thông qua việc trả lời các câu hỏi, comment trong các post, chia sẻ lại những thông tin bạn thích. Hãy giao tiếp với khách hàng như một người bạn.

Theo nghiên cứu của Weber Shandwick, một Doanh nghiệp chuyên tổ chức các vận hành truyền thông nổi tiếng ở Hoa Kỳ đã cho thấy rằng có tới hơn 50% thương hiệu được nhận diện trên toàn thế giới nhờ vận hành năng nổ của họ trên mạng xã hội.

✅ Mọi người cũng xem : bộ công thương tiếng anh là gì

Kể một câu chuyện – Storytelling

Kể chuyện trong marketing là một chiến thuật đem lại hiệu quả mạnh mẽ, dù bạn chỉ đơn thuần là quảng bá cho sản phẩm, hay đẩy nhanh độ nhận diện cho thương hiệu. Nó khiến cho những thông điệp mà bạn muốn truyền tải trở nên sống động và chân thực hơn rất thường xuyên.

Đừng quên khiến cho câu chuyện của bạn trở nên có ý nghĩa và sâu sắc hơn. Dưới hình thức này, những tổng giá trị, đặc tính của thương hiệu bạn sẽ được truyền đạt tới khách hàng một cách tự nhiên nhất có khả năng.

Vấn đề ở đây là: Bạn muốn kể câu chuyện như thế nào? Yếu tố quan trọng nhất ở đây là sự chân thành. Bạn có thể nói câu chuyện vượt khó của ông chủ Doanh nghiệp, sự tích ra đời của một danh mục, hoặc sự thú vị trong việc thiết kế một cụ thể vô cùng nhỏ nhặt, nhưng lại có tác động vô cùng quan trọng tới danh mục.

Hoặc dễ dàng hơn, bạn có khả năng kể cuộc hành trình của một người nhân viên bình thường tìm đến và gắn bó với công ty của bạn. Môi trường làm việc ở đây năng động ra sao? Sự nghiệp của người nhân viên phát triển đến mức nào nhờ có công ty. Chiến thuật truyền thông này còn được nhắc với cái tên: Employer Branding – Chiến thuật quản trị thương hiệu nhà tuyển dụng.

Con người chúng ta ai cũng muốn nghe kể chuyện. Và bạn nên nhớ sự chân thành chính là sức mạnh đẩy nhanh độ nhận diện cho thương hiệu của bạn tới khách hàng.

✅ Mọi người cũng xem : tập phim tiếng anh là gì

Dễ lan truyền

Dù bạn truyền tải thông điệp gì, hoặc dùng vận hành marketing như thế nào để đẩy nhanh Brand Awareness, hãy nhớ, khiến chúng trở nên dễ chia sẻ thông qua các phương tiện mạng xã hội.

Trong một xã hội mà truyền thông lan truyền (viral / word-of-mouth marketing) đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy tính tin cậy và sự thân thuộc trong mắt khách hàng, việc sử dụng họ – chính những người khách hàng như một vũ khí làm ưu thế trong cuộc chiến giành giật sự nhận biết là một điều mà các Doanh nghiệp cần phải thực hiện.

Nhận thức về thương hiệu là về sự ảnh hưởng.

Đó chính là việc tương tác với khách hàng không những theo những phương cách truyền thống như những yêu cầu về sự mua hàng, sự tham gia hoặc lòng trung thành.

Hãy tưởng tượng nếu bạn muốn gặp một người mà bạn rất muốn làm thân. Nếu họ bắt buộc bất kỳ thứ nào bên trên, bạn có khả năng phẩy cười và nhanh chóng bỏ đi. không chỉ là một cách tiếp cận đầy nông cạn, mà nó cũng không để lại ấn tượng gì dài lâu.

Điều tương tự cũng sẽ xảy đến khi bạn xây dựng Brand Awareness cho một thương hiệu.

✅ Mọi người cũng xem : tầng g là gì

3. Làm cách nào để cải thiện mức độ nhận thức của khách hàng về thương hiệu?

Dưới đây là một vài cách có thể bạn có thể cải thiện mức độ nhận thức về thương hiệu cho khách hàng:

Cung cấp những sản phẩm miễn phí

Cung cấp những dịch vụ miễn phí, hoặc chỉ thu phí với những dịch vụ dành cho nền tảng công ty là một cách làm không mới, nhưng đã chứng tỏ mức độ hiệu quả của nó qua nhiều chiến dịch truyền thông khác nhéu.

Việc làm này giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm một phần nào đó danh mục hoặc sản phẩm của bạn, trước khi đưa ra quyết định có bỏ tiền ra để mua phần còn lại của danh mục đó hay không.

Cách làm này tỏ ra hiệu quả và thông minh hơn rất nhiều việc nhiều công ty chỉ cho phép khách hàng mình sử dụng thử trong khoảng thời gian giới hạn, và rồi mọi thứ lại đi vào ngõ cụt: khách hàng chấm dứt sử dụng sản phẩm khi hết thời gian dùng thử.

Tất nhiên, các dịch vụ miễn phí này thường đi kèm một số giới hạn nhất định. Tuy vậy, phương cách này vẫn đem về nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp: Người dùng thì được hưởng sản phẩm miễn phí, Doanh nghiệp thì được quảng cáo không công.

✅ Mọi người cũng xem : hiệu lực tiếng anh là gì

Tạo ra những content miễn phí

Ngày nay, việc tạo ra những nội dung miễn phí có khả năng dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống mạng Internet phủ khắp. Các công ty hoàn toàn có thể truyền tải những content về danh mục, tương tác trực tiếp với khách hàng để giải đáp thắc mắc của họ, hay dễ dàng chỉ là những clip giải trí do chính bộ phận marketing công ty bạn tạo ra nhân một dịp lễ đặc biệt nào đó,…

Content là một cách làm thú vị để phủ rộng mức độ nhận biết cho thương hiệu. Lý do là bởi đó là cách đơn giản nhất để thương hiệu bạn bày tỏ rõ những đặc tính cốt lõi của thương hiệu và quan điểm của bản thân công ty của bạn về những vấn đề xung quanh.

Content không chỉ đơn thuần dưới dạng văn bản, nó có khả năng được thể hiện dạng video, infographic, và thường xuyên những phương thức khác. Content không những xuất hiện trên mỗi website công ty của bạn, nó có thể xuất hiện thông qua những bài post của những influencer (những người có tầm ảnh hưởng, người được bạn trả tiền để lan truyền thông điệp bạn muốn truyền tải).

Tài trợ cho các sự kiện

Một khi công ty của bạn tiếp cận với những sự kiện, hội chợ, bạn có cơ hội tiếp cận và quảng bá thương hiệu cho hàng trăm, hàng nghìn người tham gia. Nào là tờ rơi, chai nước in hình thương hiệu, rồi áo phông, các thứ, các thứ. Một điều chắc chắn là thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện khắp nơi bên trong sự kiện đó.

Tất nhiên, công ty của bạn nên cân nhắc lựa chọn những sự kiện mà có liên quan và gắn kết với tổng giá trị cốt lõi, đối tượng khách hàng mục tiêu cũng như thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Tạo thương hiệu của bạn một “cá tính riêng”

Hãy hình dung thương hiệu của bạn như một cá thể trên cõi đất này. Điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải thực hiện, đó chính là định hình cho nó những phẩm chất, cá tính đặc thù. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết cảm xúc của khách hàng với những chiến dịch đẩy nhanh độ nhận diện cho thương hiệu.

Một khi khách hàng thấm nhuần thông điệp bạn muốn truyền tải, họ càng có cơ hội khắc cốt ghi tâm hình ảnh thương hiệu của bạn trong tâm trí của mình.

✅ Mọi người cũng xem : tải trọng tĩnh là gì

4. Đo lường mức độ nhận diện của thương hiệu

Brand Awareness không phải là một khái niệm hữu hình. Vậy nên bạn không thể đo lường chúng theo cách truyền thống. mặc khác, một số phương cách mà Chúng Tôi sẽ giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn hình dung một phần nào đó mức độ thường nhật của thương hiệu, gắn với sự quan tâm của họ đối với thương hiệu.

Những chỉ số định lượng

Những số liệu bạn thu thập được dưới đây có thể giúp bạn vẽ lên bức tranh tổng quan về mức độ nhận diện của khách hàng lên thương hiệu của bạn:

Direct traffic: Đây là số lượng người nhập URL và truy cập vào website của bạn. Con số này giúp bạn nắm bắt số lượng người tiếp cận đến website của bạn thông qua các phương thức marketing khác nhau. Direct traffic là một số liệu hết sức quan trọng, đặt trong bối cảnh khách hàng có khả năng tìm đến công ty của bạn thông qua các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo hay sử dụng bộ máy tìm kiếm truyền thống.

Rõ ràng, khi họ chủ động nhập đường link truy cập vào website của công ty bạn, là họ có nhận thức về thương hiệu của bạn.

Lượng traffic vào website: Con số này phản ánh tổng lượt truy cập vào website của bạn, rằng trong thế giới Internet rộng lớn, có bao nhiêu lượt người truy cập vào trang web, đọc content và dành thời gian cho thương hiệu của bạn.

Social engagement: Engagement (sự gắn kết / tương tác của khách hàng) được thể hiện theo số lượt like, follow, comment, share nội dung của trang mạng xã hội công ty bạn. Nó phản ánh có bao nhiêu người biết đến sự tồn tại của thương hiệu, đề cập, bàn tán đến nó. Đồng thời, nó cũng chỉ rõ tầm ảnh hưởng và ảnh hưởng của thương hiệu bạn tới công chúng lớn đến thế nào.

Những chỉ số định tính

Kết quả tìm kiếm trên Google hay Google Alert: Đây là một trong số những cách nhanh nhất để theo dõi xem cộng đồng mạng đang nói gì về công ty của bạn. Trong bối cảnh truyền thông lan truyền đang chứng tỏ sức tác động của nó, việc tham khảo những thông tin nói về bạn thông qua bên truyền thông thứ ba là rất quan trọng

Social listening: Social listening đích thị là lắng nghe những gì mạng xã hội nói về bạn, thông qua các công cụ quản trị mạng xã hội khác nhau. Ai vừa tag thương hiệu của bạn lên status, ai vừa nhắc đến bạn trong comment, hay sử dụng hastag của bạn trên post của họ, vân vân.

Tất nhiên, càng nhiều người nhắc đến bạn trên mạng xã hội, thương hiệu của bạn càng phủ rộng mức độ nhận biết hơn.

dùng survey: Đây là phương thức có khả năng giúp bạn thu trực tiếp những phản hồi, feedback của khách hàng, không chỉ về những gì họ nghĩ, mà còn là những đánh giá của họ về chính thương hiệu của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ tạo lập survey hữu ích như SurveyMonkey, Google Forms,…

Những công cụ đo lường này không phải là hoàn hảo trên mọi phương diện, nhưng cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về mức độ phủ sóng của thương hiệu, giúp thiết lập những chiến dịch marketing hiệu quả, và tiếp tục duy trì mức độ liên kết của thương hiệu đối với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Nguồn: thicao



Các câu hỏi về nhận biết thương hiệu là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê nhận biết thương hiệu là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Bài viết liên quan

Quá trình liền vết thương diễn ra thế nào?
Tiểu Thương Là Gì? Tầm ảnh Hưởng Của Tiểu Thương đến Nền Kinh Tế
Thương lục có độc, đừng nhầm lẫn với Nhân sâm – YouMed

Chuyên mục: Hỏi Đáp

Bài viết trước « người từng thương dịch – người từng thương Anh làm thế nào để nói
Bài viết sau Muốn đu CBIZ trơn tru, hãy thuộc nằm lòng cẩm nang 100 thuật ngữ dưới đây – BlogAnChoi »

Reader Interactions

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sidebar chính

Sự thật về yêu quái khiến Tôn Ngộ Không “bó tay”, Phật Tổ “dè chừng”

12 tác dụng của tinh trùng cho sức khỏe, làn da và mái tóc – MarryBaby

Cùng học tiếng LaTinh với uTalk

13 sự thật về tinh dịch và tinh trùng: Thành phần, khối lượng

Hồ Tinh Bột Là Gì – Hồ Tinh Bột Gồm Những Gì

Kinh nghiệm dùng dầu dưỡng tóc hiệu quả và top 14 sản phẩm tốt

Tinh dầu hồi: Công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và đời sống

Recent Posts

  • Quá trình liền vết thương diễn ra thế nào?
  • Tiểu Thương Là Gì? Tầm ảnh Hưởng Của Tiểu Thương đến Nền Kinh Tế
  • Thương lục có độc, đừng nhầm lẫn với Nhân sâm – YouMed
  • Đặt câu với từ yêu nước thương nòi
  • Khi con tim bị tổn thương

Recent Comments

Không có bình luận nào để hiển thị.

Bản quyền © 2023 thuộc về HLink.Vn * Kênh Thông Tin Tổng Hợp Chính Thống