Bài viết Tập đoàn Vingroup thuộc chủ đề về
Hỏi & Đáp thời gian này
đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy
cùng https://hlink.vn/hoi-dap/ tìm
hiểu Tập đoàn Vingroup trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang
xem nội dung : “Tập đoàn Vingroup”
Đánh giá về Tập đoàn Vingroup
Xem nhanh
Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:
• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)
• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)
• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)
• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)
• Vinmec (Y tế)
• Vinschool (Giáo dục)
• VinEcom (Thương mại điện tử)
• Vincom Office (Văn phòng cho thuê)
• Vinmart (Kinh doanh bán lẻ)
• Vinfashion (Thời trang)
• Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp)
• Almaz (Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)
• VinPro (Bán lẻ Điện máy)
• VinEco (Nông nghiệp)
• VinDS (Chuỗi cửa hàng bán lẻ)
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Để nhận thông tin về các dự án Vinhomes và Vinpearl Resort Villas quý khách vui lòng đăng ký:
http://www.vinhomes.land
TẬP ĐOÀN VINGROUP – CÔNG TY CP
Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, được thành lập năm 1993 tại Ukraine. Đầu những năm 2000, Technocom trở lại Việt Nam, tập trung tư tưởng vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, Doanh nghiệp Cổ phần Vincom và công ty Vinpearl hợp nhất và hoạt động chính thức theo mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – công ty Cổ phần.
Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Châu Á với giá trị vốn hóa thị trường gần 16 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn vận hành trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:
– Công nghệ- Ngành- dịch vụ thương mại
Với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong của mình. sự thay đổi ngay trong xu hướng tiêu sử dụng.
Tầm nhìn, sứ mệnh và tổng giá trị cốt lõi
✅ Mọi người cũng xem : tịnh tâm có nghĩa là gì
Tầm nhìn của Vingroup
“Vingroup định hướng phát triển thành Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại dịch vụ hàng đầu khu vực”.
Vingroup đặt mục tiêu phát triển thành Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại và sản phẩm hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra hệ sinh thái các danh mục, sản phẩm đẳng cấp, góp phần cải thiện chất lượng. chất lượng đời sống của người Việt Nam và nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Sứ mệnh của Vingroup
Vì một đời sống tốt đẹp hơn cho người Việt.
giá trị cốt lõi
“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”
Tín
Vingroup đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN là bảo vệ danh dự của chính mình.
Vingroup luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ tiềm lực để thực hiện, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết với khách hàng và đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng danh mục – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
Hình ảnh trường ĐH quốc tế VinUni
Tâm
Vingroup đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mình. công ty chúng tôi thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
Vingroup coi trọng khách hàng và luôn đặt khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những danh mục và sản phẩm hoàn hảo nhất; Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
Vingroup chăm sóc khách hàng một cách tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh đáp ứng và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi đủ điều kiện.
Trí
Vingroup coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra tổng giá trị và bản sắc khác biệt trong từng gói danh mục – sản phẩm.
Vingroup nêu cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; khuyến khích phát hiện, ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý và sản xuất; luôn chủ động cải tiến, cải thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Vingroup đề cao chủ trương “công ty học hỏi”, không ngại khó để học hỏi, tự nghiên cứu và “vượt lên chính mình”.
Tốc
Vingroup lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” và lấy “quyết định nhanh – Đầu tư nhénh – Thực hiện nhanh – Bán hàng nhanh – thay đổi ngay và thích ứng nhénh…” làm giá trị bản sắc của mình.
Vingroup đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hạn”. Vingroup coi trọng tốc độ nhưng luôn sử dụng câu “Không muốn nhanh” để tự nhủ.
Tinh
Mục tiêu của Vingroup là: Quy tụ những con người ưu tú để làm nên những sản phẩm và dịch vụ tinh hoa; Mọi thành viên đều được hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng xã hội ưu tú.
Vingroup mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, đủ Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều đặn xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.
Vingroup quan niệm: Hệ thống của tôi phải như một người khỏe mạnh, săn chắc, không có mỡ thừa. Chúng Tôi “chiêu hiền đãi sĩ”, “đãi cát tìm vàng” mong tìm được đúng người, đúng việc để họ phát huy hết khả năng, nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người chưa phù hợp.
Nhân
Vingroup xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
Vingroup luôn coi trọng người lao động là của cải/tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện mức thu nhập cao và cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi nhân viên.
✅ Mọi người cũng xem : túi thai trong lòng tử cung là gì
Tôn chỉ đối với khách hàng
“Tạo nên những sản phẩm, sản phẩm có chất lượng tối ưu, đem lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất“.
Hành động:
- nghiên cứu, phân tích, đánh giá, tổng hợp nhu cầu, nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc, toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật …)
- thống kê, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống danh mục, sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phục vụ tối đa nhu cầu và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xây dựng văn hóa buôn bán dựa trên châm ngôn lấy khách hàng làm trung tâm để đánh giá, cân nhắc mọi vấn đề.
- Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử với khách hàng cho nhân viên, trong đó xác định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
- Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) các chương trình từ thiện xã hội hướng tới cộng đồng, chương trình bảo vệ môi trường …
Các thương hiệu của Vingroup hiện nay
Với mong muốn mang đến cho thị trường những danh mục, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong của mình, dẫn dắt sự thay đổi trong chiều hướng tiêu dùng.
Các câu hỏi về tập đoàn vingroup là gì
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê tập đoàn vingroup là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé
Trả lời